Nhập từ khóa

T&T TUYỂN DỤNG THÁNG 3 NĂM 2020

T&T TUYỂN DỤNG THÁNG 3 NĂM 2020

T&T TUYỂN DỤNG THÁNG 3 NĂM 2020

CÔNG TY CP XNK VẬT TƯ – MÁY MÓC T&T TUYỂN DỤNG THÁNG 3 NĂM 2020

I. Nhân viên kinh doanh, quản lý kinh doanh khu vực

  • Mức lương: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7, chiều T7 và ngày CN được nghỉ
  • Địa điểm làm việc: tại VP cty, P.602, tòa nhà CT1, Phố Đỗ Nhuận, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, HN
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/ nữ (ưu tiên nam)

Mô tả công việc:

– Lập và thực thi kế hoạch kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.

– Tích cực tìm kiếm và gọi điện thoại cũng như hẹn gặp khách hàng tiềm năng giới thiệu sản phẩm.

– Phối hợp với các bộ phận khác để tư vấn, chốt sales, duy trì và chăm sóc khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ.

– Lập báo cáo kinh doanh định kỳ.

– Thông tin sản phẩm công ty đang kinh doanh tại: namchamvn.com.vn; bangtaiheesung.com

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc kỹ thuật…..

– Có kinh nghiệm về sales từ 1-2 năm trở lên.

– Năng động, hướng ngoại, có chí cầu tiến.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán tốt với khách hàng.

– Sẵn sàng đi công tác 1-2 hoặc 3 ngày ở các tỉnh.

– Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm sales về thiết bị công nghiệp, thiết bị cơ khí, xây dựng….Có bằng lái xe ô tô là 1 lợi thế

Quyền lợi:

– Lương cơ bản + phụ cấp điện thoại và công tác phí.

– Thưởng: Thưởng doanh số hàng Quý ( không giới hạn theo năng lực ứng viên mang lại), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng KPI cuối năm, thưởng sáng tạo

– Có 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24.

– Chính sách phúc lợi đầy động lực: Sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và nhiều hoạt động tập thể do công ty tổ chức.

– Được sự hỗ trợ trực tiếp từ TP Kinh doanh, lãnh đạo công ty các phòng ban khác để đạt mục tiêu doanh số như Marketing, kỹ thuật, CSKH, Sales Admin, kế toán, lái xe, giao hàng….

– Được cung cấp data khách hàng cũ có sẵn.

– Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

II. Nhân viên kinh doanh online

  • 1. Mức lương: 7 – 15 triệu + Hoa hồng
  • 2. Kinh nghiệm: 1 năm
  • 3. Trình độ: Trung cấp trở lên
  • 4. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • 5. Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7, chiều T7 và ngày CN được nghỉ
  • 6. Địa điểm làm việc: tại VP cty, P.602, tòa nhà CT1, Phố Đỗ Nhuận, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, HN
  • 7. Số lượng cần tuyển: 01
  • 8. Giới tính: nam/ nữ (ưu tiên nữ)
  • 9. Ưu tiên: đã có gia đình, từng làm việc ở các vị trí tương đương nhân viên kinh doanh tại các công ty bán các mặt hàng vật tư thiết bị công nghiệp.

Mô tả công việc.

– Phụ trách bán hàng kênh online: Khách hàng gọi điện đến hotline, tổng đài sẽ đươc bộ phận admin tiếp nhận và phân loại. Sau đó sẽ chuyển nhân viên KD online để tư vấn, báo giá, chốt sale các sản phẩm của Công ty.

– Sử dụng các công cụ marketing online như face, zalo, email, sms… để thúc đẩy doanh số bán hàng.

– Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ nguồn bên ngoài hệ thống dữ liệu của công ty.

– Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng.

– Phối hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn hợp đồng.

– Chăm sóc, thăm hỏi KH sau bán.

Quyền lợi được hưởng.

– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

– Có 12 ngày phép mỗi năm

– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp.

– Mức thu nhập xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.

– Phần trăm chiết khấu hoa hồng cao.

– Cơ hội học hỏi, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của bản thân.

– Các chế độ thưởng hấp dẫn và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi nhân viên theo

quy định của Công ty như: sinh nhật, tham quan, du lịch, hoạt động ngoại khóa.

– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

– Cùng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu khác.

– Tác phong chuyên nghiệp

– Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng

– Chịu khó, nhiệt tình, ứng xử linh hoạt, khéo léo.

– Có tinh thần cầu thị và có tinh thần xây dựng.

– Có kỹ năng telesale, khả năng viết content khá.

– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm .

– Có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

Ứng viên có thể nộp CV qua email nhansu.ttvm@gmail.com trước để công ty xem rồi sắp xếp lịch phỏng vấn: Hoặc đến văn phòng nộp trực tiếp tại văn phòng.

YÊU CẦU HỒ SƠ KHI ĐƯỢC NHẬN VÀO LÀM VIỆC:

1. Sơ yếu lý lịch 2. Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp.

3. Chứng minh thư nhân dân (bản photo công chứng)

4. Sổ hộ khẩu (bản photo công chứng)

5. Bản sao giấy khai sinh

6. Giấy khám sức khỏe

Chi tiết vui lòng LH: Ms. Ánh

– Số DĐ: 0961 329 444/ 0937 813 868 – Hoặc Tổng đài gọi miễn phí: 1800 6355.

ĐỊA CHỈ CÔNG TY: Số 602, Tòa nhà CT1, Phố Đỗ Nhuận, P.Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN (Đối diện cổng chính Công Viên Hòa Bình).

ƯU TIÊN NHỮNG ỨNG VIÊN GỬI CV SỚM, PHỎNG VẤN ĐẠT LÀ ĐI LÀM NGAY

Không có bình luận

Đăng bình luận

Your email address will not be published.

Call Now Button